BÍ QUYẾT DUY TRÌ LÀN DA CĂNG MỊN TUỔI 30

Bước sang tuổi 30 là lúc làn da của phụ nữ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như tàn nhang, đốm nâu, chảy xệ và vết chân chim nơi khóe mắt. Nếu biết cách chăm sóc da đúng cách, bạn hoàn toàn có thể giữ làn da luôn trẻ trung và xinh đẹp, giúp bạn khắc phục quá trình lão hóa da theo thời gian.

 

  1. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Khi da bị khô, mất nước sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa và mất đi độ đàn hồi nên bạn cần nhớ thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày để bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và kết hợp uống đủ 2,2 -2,5 lít nước khoáng hoặc nước trái cây mỗi ngày giúp da duy trì độ căng mịn.

Nước ép trái cây có tác dụng mát da, làm đẹp và giải nhiệt cho cơ thể. (Ảnh: Cooking Classy)

  1. Chống nắng hằng ngày

Trước khi ra nắng khoảng 20 phút bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ sô SPF từ 30+ trở lên và che chắn cẩn thận bằng áo khoác, mũ rộng vành, mắt kính để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời như nám da, sạm da, đốm nâu, tàn nhang và nhất là ung thư da.

 

Sử dụng mắt kính để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. (Ảnh: Mulheremesmoassim)

  1. Tẩy trang đúng cách

Trang điểm là công việc mà các chị em thường xuyên làm giúp mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, lớp trang điểm này nếu không được làm sạch đúng cách và kỹ lưỡng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông dãn to và nhanh bị lão hóa. Do đó, sau mỗi lần trang điểm bạn hãy sử dụng nước hoa hồng hoặc nước tẩy trang tẩy sạch.

Tẩy trang hằng ngày là chìa khóa cho làn da đẹp. (Ảnh: Yourbeautyadvisor)

  1. Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần

Tẩy tế bào xuyên đều đặn 1 lần/tuần giúp da sạch sẽ và mịn màng. Đây cũng là một bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc da, tẩy sạch tế bào chết cùng bã nhờn tích tụ trên da đem lại làn da tươi trẻ hơn và kích thích sản sinh tế bào mới. Đặc biệt, tẩy tế bào chết còn giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong các loại kem dưỡng.

 

Tẩy tế bào chết bằng đá muối tắm là cách vô cùng hiệu quả. (Ảnh: Healthy Skin)

  1. Massage thường xuyên

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn massage da mặt nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc sẽ giúp máu trên da lưu thông dễ dàng, thư giãn và thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn. Hơn nữa, massage đúng cách cũng làm giảm vết nhăn trên da hiệu quả.

 

Massage thường xuyên giúp máu trên da lưu thông dễ dàng. (Ảnh: Todaysthebestday)

  1. Nuôi dưỡng làn da từ bên trong

Bên cạnh việc chăm sóc làn da từ bên ngoài, bạn đừng quên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống 2 lít nước/ngày. Đồng thời, ngủ đủ 8 tiếng/ngày để các cơ quan trong cơ thể và làn da được nghỉ ngơi, sản sinh ra các tế bào mới, có như thế bạn làn da của bạn mới khỏe mạnh và luôn tươi sáng.

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi sẽ giúp cho bạn có được một làn da tươi trẻ. (Ảnh: Diyhealthremedy)

Tìm hiểu thông tin làm đẹp, phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật tại:

LE’RUBI SPA & CLINIC

30 Nguyễn Phi Khanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 090.66.082.66

Website: Lerubi.vn

Facebook: https://www.facebook.com/lerubi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?