THẨM MỸ – TRẺ HÓA VÙNG KÍN CÓ ẢNH HƯỞNG SỨC KHỎE SINH SẢN?

Đẹp và khỏe là đang là xu hướng thẩm mỹ của chị em. Việc thẩm mỹ vùng kín không chỉ giải quyết vấn đề làm đẹp của phái nữ mà còn hâm nóng hạnh phúc vợ chồng. Nhắc đến thẩm mỹ vùng kín không ít chị em cảm thấy lo lắng vì không biết thật hư về hiệu quả điều trị ra sao và ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào.

Agassi là thiết bị được nghiên cứu và sản xuất từ nhà sản xuất BMTech Hàn Quốc, đạt chứng nhận CE, KFDA. Chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới. Theo nghiên cứu lâm sàng, chưa có trường hợp nào được ghi nhận là sử dụng các công nghệ thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản của chị em.

Công nghệ RF trong lĩnh vực thẩm mỹ đã không còn xa lạ, hiệu quả điều trị đã được chứng minh nhiều năm qua. Việc kết hợp RF và RET trong máy Agassi càng giúp nâng cao hiệu quả và mức độ an toàn trong điều trị. Agassi với cảm ứng nhiệt, đo điện trở mỗi người và đưa ra mức nhiệt phù hợp. Nhiệt độ biến đổi tăng giảm liên tục theo biểu đồ Sin, nhiệt độ cao nhất tùy biến theo điện trở cơ thể mỗi người, do đó để khách hàng không cảm thấy khó chịu.

Năng lượng RF tác động chính xác đến lớp trung bì – nơi sản sinh collagen và elastin – làm collagen co xoắn và tái cấu trúc, làm săn chắc thành ống âm đạo. Năng lượng RF còn giúp tăng tiết dịch giúp âm đạo ẩm ướt hơn. Giúp cải thiện các vấn đề sinh lý thông qua cải thiện vi tuần hoàn nội mạch tại vùng điều trị, tăng tập trung đại thực bào, yếu tố miễn dịch, làm khỏe hệ sinh sản.

Với liệu trình trẻ hóa vòm má, đầu tip Agassi tiếp xúc trực tiếp bên trong vòm má, thao tác trong khoang miệng. Hiệu quả nâng cơ vượt trội so với các công nghệ nâng cơ trẻ hóa bên ngoài vòm má, xóa các rãnh mũi má nông. Với laser điều trị trong vòm má tương tự, tay cầm điều trị phải giữ ở khoảng cách nhất định 3 – 5 cm. Spotsize càng xa thì năng lượng hội tụ càng cao. Đòi hỏi người thực hiện liệu trình phải có tay nghề giỏi bởi khá khó khăn trong thao tác.

Về chi phí đầu tư, 1 thiết bị thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín trên thị trường có giá gấp 4 – 10 lần Agassi và chỉ có chức năng điều trị trẻ hóa vùng kín, không có chức năng trẻ hóa vùng mặt. So với máy Thermiva – RF trẻ hóa vùng kín đời đầu – giá 1 đầu tip 150$ – 200$ trong khi đầu tip Agassi chỉ 35$.

Như vậy, Agassi là lựa chọn hoàn hảo cho các chủ spa, thẩm mỹ, là thiết bị an toàn – khác biệt – tối ưu chi phí đầu tư cho dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín và nâng cơ vùng mặt. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 040 120 để được tư vấn và trải nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?