ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA CÁC CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA VÙNG KÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Việc sử dụng các công nghệ để trẻ hóa, thẩm mỹ vùng kín ngày càng phổ biến bởi các ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phẫu thuật trước đây. Trong giới thẩm mỹ làm đẹp, công nghệ thẩm mỹ vùng kín khá đa dạng do đó các chủ spa, cơ sở thẩm mỹ cần am hiểu rõ và chọn cho mình một công nghệ phù hợp.

Mỗi phụ nữ có một kích cỡ vùng kín khác nhau, giống như nam giới. Các cơ quanh vùng kín có khả năng co giãn rất tốt, đồng nghĩa với việc chúng có thể giãn ra và co về đúng kích thước cũng như hình dạng ban đầu sau khi “quan hệ” hoặc kể cả sau khi sinh con. Tuy nhiên, ống âm đạo sẽ xảy ra hiện tượng lỏng lẻo, chùng nhão sau khi sinh đẻ quá nhiều hoặc do quan hệ tình quá thường xuyên, do tuổi tác và quá trình lão hóa.

Các công nghệ trẻ hóa vùng kín được sử dụng phổ biến hiện nay gồm:

  1. Laser

Có 2 loại laser có thể dùng trẻ hóa vùng kín là CO2 Fractional và ND:Yag. Mô đích của laser là nước, vì vậy laser sẽ bóc tách. 2/10 khách hàng sau khi sử dụng laser để trẻ hóa vùng kín sẽ cảm thấy đau rát nhẹ. Đầu tip của laser sau khi dùng sẽ được hấp khử trùng và tái sử dụng.

  1. Hifu

Phần lớn các thiết bị Hifu trẻ hóa vùng kín là từ Hàn Quốc. Năng lượng Hifu tác động sâu tới lớp SMAS. Việc điều trị bằng Hifu giúp khách hàng thoải mái hơn vì hoàn toàn không đau. Chỉ khi đưa ra ngoài thành âm đạo thì sẽ thấy hơi nóng nhẹ. Hifu tác động đến lớp SMAS gần lớp cơ do đó hiệu quả của Hifu thì chậm hơn RF do đó liệu trình phải từ 6 lần trở lên. Đầu tip Hifu trước khi sử dụng sẽ được bọc lại bằng bao cao su. Thay bao cao su để tái sử dụng đầu tip.

  1. RF

Năng lượng RF tác động đến lớp trung bì làm biến tính Collagen, giúp Collagen co xoắn, tu sửa và tự tái cấu trúc. Giúp làm săn chắc thành ống âm đạo. Năng lượng RF còn giúp tăng tiết dịch giúp âm đạo ẩm ướt hơn. Giúp cải thiện các vấn đề sinh lý thông qua cải thiện vi tuần hoàn nội mạch tại vùng điều trị, tăng tập trung đại thực bào, yếu tố miễn dịch, làm khỏe hệ sinh sản.

Việc sử dụng các công nghệ trẻ hóa vùng kín như laser, hifu hay RF đều làm thay đổi cấu trúc từ niêm mạc đến lớp trung bì. Liệu trình cần duy trì khoảng 3 – 6 lần để đặt hiệu quả tốt nhất.

Máy Agassi sử dụng công nghệ RF đơn cực với các thiết kế đặc biệt của Agassi:

  • Cảm ứng nhiệt với cảm biến tự ngắt. Nhiệt độ biến đổi tăng giảm liên tục theo biểu đồ Sin để khách hàng không cảm thấy khó chịu.
  • Chế độ cài đặt tự động về thời gian điều trị với mỗi vùng
  • Công suất 50W – khá cao so với các sản phẩm tương đương trên thị trường
  • Đầu tip sử dụng 1 lần, không tái sử dụng
  • Có 2 đầu tip riêng biệt cho 2 vùng điều trị: vòm má, vùng kín
  • Đầu tip Agassi vòm má có thể tiếp xúc trực tiếp trong vòm má, thao tác trong khoang miệng, nâng cao hiệu quả nâng cơ.
  • Khoảng đầu tư kinh tế, giá 1 đầu tip Agassi chỉ 35$.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?