THẨM MỸ VÙNG KÍN LÀ GÌ? CÓ PHẢI CHỈ PHÙ HỢP VỚI PHỤ NỮ SAU SINH?

Vùng kín phụ nữ là bộ phận nhạy cảm và cũng là chìa khóa giữ lửa tình yêu và hôn nhân. Thẩm mỹ vùng kín đã không còn là khái niệm xa lạ với các chị em khi muốn làm đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Không chỉ nâng cấp sắc vóc mà còn cả chuyện phòng the.

Thẩm mỹ vùng kín – trẻ hóa vùng kín là gì? Tại sao cần thẩm mỹ – trẻ hóa vùng kín?

Thẩm mỹ vùng kín là dịch vụ làm thẩm mỹ và trẻ hóa vùng kín, giúp vùng kín trông gọn gàng, trắng hồng và ống âm đạo được se khít, giúp cải thiện khoái cảm “yêu” và giúp chị em tự tin hơn trong việc gối chăn.

Các dịch vụ thẩm mỹ vùng kín thông thường là se khít – thu nhỏ âm đạo, thu nhỏ môi lớn – môi bé, làm hồng – làm trắng “cô bé”.

Những ai cần thẩm mỹ – trẻ hóa vùng kín?

Việc thẩm mỹ và trẻ hóa vùng kín ngày nay đã không còn là dịch vụ chỉ dành cho phụ nữ sau sinh nữa. Ống âm đạo xảy ra hiện tượng lỏng lẻo, chùng nhão sau khi sinh đẻ quá nhiều, do tuổi tác và lão hóa hoặc do quan hệ quá thường xuyên. Theo thời gian, mọi cơ quan trong cơ thể đều bị lão hóa, xuống cấp theo thời gian do đó “cô bé” cũng thế. Ngoài ra, xu hướng giới trẻ ngày nay muốn sở hữu làn da mịn màng, không vi-ô-lông nên việc giúp “cô bé” mịn màng, trắng hồng là một phần không thể thiếu với các thiếu nữ.

  • Phụ nữ có nhu cầu trẻ hóa vùng kín không xâm lấn, không giới hạn tuổi tác
  • Phụ nữ đã sinh hoạt tình dục có nhu cầu trẻ hóa âm đạo
  • Phụ nữ sau sinh
  • Phụ nữ có nhu cầu làm đẹp bên ngoài âm đạo
  • Phụ nữ đã thu hẹp âm đạo bằng PTTM nhưng muốn cải thiện thêm
  • Âm đạo khô, giảm đàn hồi, đau rát khi quan hệ
  • Giảm cảm giác và ham muốn tình dục
  • Vùng kín bị rộng, nhăn nheo, thâm xỉn
  • Chứng tiểu không kiểm soát sau sinh.

Trước đây, phương pháp thẩm mỹ và trẻ hóa vùng kín bằng phẫu thuật là phổ biến. Tuy nhiên, phương pháp này khá mắc tiền và gây nhiều đau đớn, cần thời gian dài để nghỉ dưỡng hồi phục và phải kiêng “chăn gối”. Với công nghệ trẻ hóa vùng kín từ Agassi G-lift, “cô bé” sẽ được tăng sinh collagen, trẻ hóa và phục hồi chức năng âm đạo, giúp âm đạo săn khít từ trong ra ngoài, vùng kín hồng hào tươi mới như thuở đôi mươi. Phương pháp này hoàn toàn không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng và không phải kiêng quan hệ. Chi phí cho một điều trị lại rẻ hơn rất nhiều so với phẫu thuật.

Thẩm mỹ và trẻ hóa vùng kín với Agassi là một liệu pháp trẻ hóa vùng kín không sử dụng đến phương pháp phẫu thuật. Sử dụng một đầu dò vào vùng âm đạo phát năng lượng RF cho thành âm đạo để trẻ hóa khu vực mô âm đạo. Liệu pháp này giúp phục hồi độ đàn hồi và co bóp của các cơ âm đạo, cải thiện lưu thông máu và các tình trạng viêm âm đạo. Thông qua các kích thích nhiệt sử dụng tần số vô tuyến RF, AGASSI tip tăng cường trẻ hóa, tái tạo cấu trúc niêm mạc âm đạo và cải thiện sức thẳng do tiểu không tự chủ, thu hẹp vùng kín sau sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?